วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

บ้านที่แพงที่สุดในโลก

อันดับ 10 ตกเป็นของ Fleur de Lys ในประเทศ : สหรัฐอเมริกา บ้านหลังนี้ราคากว่า $125 ล้าน มีห้องนอนกว่า 15 ห้องภายในตกแต่งด้วยทองคำ 24 กระรัต รวมไปถึงฟอร์นิเจอร์แพงๆอีกมากมาย





อันดับ 9 ตกเป็นของ Updown Court ในประเทศ : อังกฤษ ใหญ่กว่าพระราชวังบัคกิ้งแฮมซะอีกอยู่ในลอนดอนมูลค่ากว่า $116 ล้าน มีห้องหับมากกว่า 103 ห้อง รวมไปถึงโรงหนังขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 3 แห่ง และสนามสควอช





อันดับ 8 ตกเป็นของ Dracula’s Castle ในประเทศ: โรมาเนีย ที่จริงมันถูกเปลี่ยนแปลงไปเป็นพิพิธพันธ์ในปี 1980 สร้างด้วยราคากว่า $80 ล้าน มีห้องหับกว่า 57 ห้อง ห้องนอน 17 ห้อง และเครื่องประดับต่างๆ





อันดับ 7 ตกเป็นของ Maison de l’Amitie ใน : Palm Beach ด้วยพื้นที่กว่า 80,000 square feet ราคากว่า $125 ล้าน ห้องนอน 15 ห้อง ห้องน้ำ 8 ห้อง เรือนกระจก ห้องใหญ่สำหรับเต้นรำ สนามเทนนิส และเล้าจ์สำหรับรับลองแขกอีกจะหรูหราไปไหน





อันดับ 6 ตกเป็นของ Hala Ranch ใน: Colo เจ้าของคือ Prince Bandar bin Sultan bin Abdulaziz of Saudi Arabia (ชื่อจะยาวไปไหนเนี่ย) ห้องนอน 15 ห้อง ห้องน้ำ 27 ห้อง (ห้องน้ำเยอะจัง) รวมไปถึงสระว่ายน้ำในที่ร่ม คอกม้า และลานสกีส่วนตัว สนามเทนนิส และ บลาๆ





อันดับ 5 ตกเป็นของ Elena Franchuk’s Victorian Villa ในประเทศ อังกฤษ ราคาก็แค่ราวๆ $ 161 ล้าน มีห้องนอนแบบวิลล่าถึง 10 ห้อง โรงภาพยนตร์ และ สระว่ายน้ำในร่มอีก หรูหรามากๆ





อันดับ 4 ตกเป็นของ William Randolph Hearst’s Mansion ในประเทศ :สหรัฐอเมริกา เจ้าของคือ William Randolph Hearst ราคาก็ราวๆ $165 ล้าน เนื้อที่กว่า 6 เอเคอร์ ห้องนอนกว่า 29 ห้อง สระว่ายน้ำ 3 แห่ง มีทั้งไนท์คลับ และ โรงภาพยนตร์ หรูหราจริงๆ





อันดับ 3 ตกเป็นของ Aaron Spelling’s Manor ในประเทศ : สหรัฐอเมริกา มีเนื้อที่กว่า 56,000 square feet สร้างในปี 1991 ในราคา $150 ล้าน มีห้องนอนกว่า 123 ห้อง!!!!!!!!!! มีทั้งสระว่ายน้ำ สนามเทนนิส และ ลานไอซ์สเก็ต !!! นี้ัมันโรงแรม 5 ดาวหรือเปล่าเนี่ย





อันดับ 2 ตกเป็นของ The Penthouses at One Hyde Park ในประเทศ: อังกฤษ Penthouses ที่เต็มไปด้วยระบบรักษาความปลอดภัยชั้นยอด bodyguards ถูกฝึกโดยหน่วย SAS มีห้องนริภัยแบบปิดตาย และ อุโมงค์ทางหนีอีกด้วย สนนราคาก็แค่ $140 ล้าน





อันดับ 1 ตกเป็นของ Antilla ของนาย Mukesh Ambani ในประเทศ : India Antilla ของนาย Mukesh Ambani ราคาก็แค่ขำๆประมาณ $1 พันล้าน เท่านั้นเอง นี้ยังไม่รวมรถในCollection อีกกว่าร้อยคัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น